Tin tức

300 gian hàng tham gia Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Du lịch Bạc Liêu năm 2019

Thứ Tư, 20/11/2019 | 18:36

(BL-TQ) Đêm 19/11, Sở Công thương tổ chức Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Du lịch Bạc Liêu năm 2019. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019, gắn với kỷ niệm 100 năm ra đời bản Dạ cổ hoài lang và 100 năm hình thành nhà Công tử Bạc Liêu.

Đến dự có bà Đỗ Thị Bích Trâm, Phó Cục trưởng Cục Công thương địa phương; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; ông Lê Minh Chiến, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Lâm Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: T.Q

Hội chợ Công nghiệp - Thương mại và Du lịch Bạc Liêu năm 2019 được tổ chức với quy mô 300 gian hàng, gồm: Khu triển lãm giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành; giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Khu vực dành cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mang thương hiệu “Hàng Việt ” với nhiều ngành hàng phục vụ cho sản xuất cũng như nhu cầu mua sắm của người dân.

Hội chợ diễn ra từ ngày 19 -  25/11/2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.