Tin tức

Agribank Chi nhánh tỉnh Bạc Liêu: Trao tặng quà tết trị giá 1,7 tỷ đồng cho hộ nghèo, gia đình chính sách

Thứ Ba, 06/02/2024 | 15:51

Chiều 6/2, Ngân hàng NN&PTNT (Agribank) Chi nhánh tỉnh Bạc Liêu tổ chức chương trình tặng quà tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho hộ nghèo, gia đình chính sách xã Phong Thạnh Tây (TX. Giá Rai).

Ông Dương Quốc Sử - Giám đốc Agribank Bạc Liêu trao quà tết cho hộ nghèo xã Phong Thạnh Tây.

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Dương Quốc Sử - Giám đốc Agribank Bạc Liêu nhấn mạnh, đơn vị xem việc chia sẻ những khó khăn, mang lại niềm vui cho mỗi gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về là việc làm thể hiện tinh thần cộng đồng trách nhiệm, là nét văn hóa tốt đẹp của dân tộc nói chung, Agribank nói riêng. Với tinh thần đó, Agribank Bạc Liêu đã đồng hành với tỉnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024. Qua đó, trao tặng hơn 3.400 phần quà với tổng trị giá 1,7 tỷ đồng.

Trước thềm tết Nguyên đán 2024, ông Dương Quốc Sử - Giám đốc Agribank Bạc Liêu chúc các hộ nghèo, gia đình chính sách được nhận quà đón một mùa Xuân vui tươi, đầm ấm.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.