Tin tức

Bạc Liêu có 48 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024

Thứ Tư, 24/07/2024 | 16:19

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng trao cờ xuất quân cho đoàn thể thao học sinh Bạc Liêu. Ảnh: C.K

(BL-CK) Sáng 24/7, Sở GD-ĐT tổ chức lễ xuất quân đoàn thể thao học sinh Bạc Liêu tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - năm 2024. Ông Ngô Vũ Thăng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã tham dự lễ xuất quân. Đoàn thể thao Bạc Liêu có 69 người, trong đó có 48 vận động viên (VĐV) là học sinh các cấp, được tuyển chọn, tập luyện ngay khi kết thúc Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Các VĐV Bạc Liêu tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - năm 2024 với 6 môn thể thao, gồm: điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, Vovinam và Taekwondo. Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - năm 2024 sẽ diễn ra tại TP. Hải Phòng từ ngày 26/7 - 6/8/2024.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Ngô Vũ Thăng đã trao cờ xuất quân cho đoàn và tặng quà các cán bộ, huấn luyện viên, VĐV. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các VĐV sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của quê hương với tinh thần “Thể thao trung thực, cao thượng”.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.