Tin tức

Bàn giao khu vui chơi cho trẻ em tại Khu nhà ở Hữu nghị xã Vĩnh Trạch Đông

Thứ Bảy, 01/06/2019 | 15:45

(BL-ĐKC) Chiều 31/5/2019, Bộ TN&MT phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Bạc Liêu, Công ty Toyota Việt Nam tổ chức lễ bàn giao khu sân chơi cho trẻ em tại nơi định cư mới (ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu). Thứ trưởng Bộ TN&MT - Võ Tuấn Nhân, lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu, đại diện Công ty Toyota Việt Nam cùng tham dự lễ.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường - Võ Tuấn Nhân (bìa phải) cùng lãnh đạo tỉnh, đại diện Công ty Toyota Việt Nam mở băng khánh thành khu sân chơi trẻ em. Ảnh: Đ.K.C

Được biết công trình trị giá trên 400 triệu đồng, bao gồm một sân chơi có diện tích 500m2 cùng nhiều trò chơi: xích đu, bập bênh, cầu trượt, bàn ghế, giá trồng hoa… được thiết kế có sử dụng lốp xe ô tô tái chế với nhiều màu sắc, hình khối đa dạng, tạo sự thích thú cho trẻ em.

Ấp Biển Đông B là một trong 6 ấp của xã Vĩnh Trạch Đông, có 911 hộ với 4.348 nhân khẩu. Trong đó, đồng bào dân tộc Khmer chiếm hơn 95%. Vừa qua, ấp được tỉnh, TP. Bạc Liêu chọn để đầu tư, xây dựng Khu nhà ở Hữu nghị cho hộ nghèo, hộ ven rừng phòng hộ với 129 căn, giúp người dân có nơi ở ổn định, tạo điều kiện để nâng cao đời sống, bảo vệ môi trường.

Việc tổ chức lễ bàn giao khu sân chơi cho trẻ em là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Biển và hải đảo Việt Nam, Tháng hành động vì môi trường hưởng ứng Ngày Đại dương thế giới và Ngày Môi trường thế giới năm 2019 do Bộ TN&MT phối hợp với UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.