Tin tức

Bảng quảng cáo “khủng” nằm đè nóc lò bánh mì

Thứ Bảy, 22/02/2020 | 15:44

Đường dây nóng báo Bạc Liêu vừa tiếp nhận tin báo từ chủ Lò bánh mì Khánh Linh (ở ấp Cái Dầy, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi) phản ánh có một bảng quảng cáo “khủng” của nhà mạng Mobifone sập đổ đè lên nóc nhà.

Bà Phan Thùy Linh, chủ lò bánh mì Khánh Linh cho biết, vào khoảng 12 giờ trưa 18/2/2020, trong cơn gió lớn, lúc vợ chồng bà và hai người thợ đang làm bánh mì thì bất ngờ nghe tiếng động lớn làm chấn động cả tòa nhà. Trèo lên quan sát trên cao thì thấy tấm bảng quảng cáo ngoài trời có kích thước “khủng” của Chi nhánh Mobifone Vĩnh Lợi sập đổ hoàn toàn đè lên nóc nhà (ảnh). Nhìn vào mặt ngoài của bức tường nhà thì thấy có vết nứt dài. Ngày hôm sau, đại diện Công ty Mobifone có đến hiện trường quan sát, rồi sau đó bỏ ra về. Gia đình bà yêu cầu lập biên bản vụ việc và bồi thường phần hư hỏng, nhưng nhân viên Mobifone không thực hiện.

Bà Linh bức xúc nói, 4 ngày trôi qua, đơn vị quản lý bảng cáo này vẫn “im hơi lặng tiếng”, thể hiện sự thiếu trách nhiệm, không có giải pháp khắc phục hậu quả. Trong khi đó, căn nhà cạnh bên đã được nhà mạng bồi thường 600 ngàn đồng để mắc lại đường dây điện. Bà Linh cho hay, gia đình bà cũng đã trình báo chính quyền địa phương và cũng nhận được sự… im lặng!

Trao đổi với phóng viên, bà Ngô Thị Bích Ngọc, Giám đốc Mobifone Bạc Liêu cho biết: “Bước đầu gia đình bà Linh đòi bồi thường 40 triệu đồng, chúng tôi không thể chấp thuận theo yêu cầu đó nên đành phải chờ kết quả giải quyết từ phía chính quyền địa phương”.         

Tin, ảnh: Tấn Đạt

Hiện trạng tấm bảng quảng cáo nằm trên nóc nhà bà Phan Thùy Linh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.