Tin tức

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức mới cho cán bộ quy hoạch BCH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025

Thứ Hai, 23/09/2019 | 17:49

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao giấy chứng nhận cho các học viên. Ảnh: X.T

(BL-XT) Chiều 23/9/2019, Tỉnh ủy Bạc Liêu và Học viện Chính trị khu vực II đã tổ chức lễ bế giảng và cấp giấy chứng nhận cho 49 học viên lớp bồi dưỡng kiến thức mới là cán bộ quy hoạch Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu; TS. Phan Công Khanh, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II.

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Quang Dương nhấn mạnh: Quán triệt chủ trương của Đảng, Tỉnh ủy Bạc Liêu luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, coi đây là nhiệm vụ quan trọng, được tiến hành thường xuyên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng tất cả các học viên đã nỗ lực hoàn thành tốt chương trình lớp học; đồng thời đề nghị các học viên hãy vận dụng tốt những kiến thức được học vào trong quá trình công tác một cách nhuần nhuyễn, gắn lý luận với thực tiễn, góp phần thực hiện thắng lợi 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đây là lớp đầu tiên được mở theo Kế hoạch số 108 của Tỉnh ủy, thuộc chương trình bồi dưỡng kiến thức mới cho cán bộ quy hoạch BCH Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trong thời gian từ ngày 13/8 - 20/9, học viên được học tập, nghiên cứu, quán triệt 25 chuyên đề do Học viện Chính trị khu vực II biên soạn là những kiến thức mới về lý luận và thực tiễn, một số kỹ năng lãnh đạo, quản lý, nhằm nhận thức rõ hơn những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội mới nảy sinh…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.