Tin tức

Bổ nhiệm Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ Bộ đội Biên phòng Bạc Liêu

Chủ Nhật, 21/04/2019 | 15:36

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương, Phó Tư lệnh BĐBP trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ cho Đại tá Đào Huy Hùng. Ảnh: M.T

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa tổ chức trao các quyết định về công tác cán bộ của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các đồng chí thuộc BĐBP Bạc Liêu.

Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó Tư lệnh BĐBP đã trao Quyết định nghỉ chờ hưu cho Đại tá Phạm Khương Thọ - Phó Chỉ huy trưởng BĐBP Bạc Liêu. Đồng thời, trao Quyết định bổ nhiệm Đại tá Đào Huy Hùng, Trưởng phòng Phòng chống ma túy và Tội phạm giữ chức Phó Chỉ huy trưởng nghiệp vụ BĐBP Bạc Liêu.

Phát biểu tại hội nghị trao Quyết định, Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương đã chúc mừng các đồng chí nhận quyết định. Đồng thời khẳng định, trong suốt quá trình công tác, Đại tá Phạm Khương Thọ là một tấm gương điển hình trong lực lượng; những đóng góp, cống hiến của đồng chí luôn được Đảng, Nhà nước, nhân dân ghi nhận và trân trọng. Đối với Đại tá Đào Huy Hùng, là cán bộ trẻ, có năng lực, đề nghị trong thời gian tới, đồng chí tiếp tục phát huy nhiều hơn nữa những kết quả đã đạt được, đề cao trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu; cùng với tập thể Đảng ủy - Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

Mã Tính

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.