Tin tức

Cảnh sát giao thông Bạc Liêu cứu người trong lúc tuần tra, kiểm soát

Thứ Năm, 15/02/2024 | 17:45

Chiều 15/2, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) - Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết vừa nhận được thư cảm ơn của người dân khi được lực lượng CSGT kịp thời cứu giúp, đưa người bệnh đến bệnh viện để chữa trị.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 15/2, trong quá trình lập chốt, kiểm tra đối với người điều khiển phương tiện giao thông trên tuyến Quốc lộ 1 A, đoạn qua địa bàn TX. Giá Rai, Tổ công tác của Phòng CSGT - Công an tỉnh tiến hành dừng 1 phương tiện xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo 1 người phụ nữ. Lúc này, Tổ CSGT phát hiện người phụ nữ có biểu hiện bị tai biến và tăng huyết áp nên Trung tá Nguyễn Phương Anh - Phó Đội trưởng (Tổ trưởng ca công tác) phối hợp với người dân sơ cấp cứu ban đầu và điều khiển xe đặc chủng chở người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Anh Nguyễn Út Nhỏ trao thư cảm ơn cho Cảnh sát giao thông.

Làm việc với Tổ công tác, anh Nguyễn Út Nhỏ (sinh năm 1981, ngụ ấp Tân Hóa A, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vô cùng xúc động và cho biết nhờ sự giúp đỡ kịp thời của Trung tá Nguyễn Phương Anh và người dân địa phương mà vợ anh đã qua cơn nguy kịch. Anh Nhỏ đã viết thư cám ơn gửi đến Trung tá Nguyễn Phương Anh, cùng đồng đội và người dân địa phương về việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn này, qua đó cũng tô thắm thêm hình ảnh của người chiến sĩ CSGT trong lòng Nhân dân.

Tin, ảnh: Hải Linh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.