Tin tức

Cháy cỏ khô trong khu dân cư phường 5

Thứ Bảy, 22/02/2020 | 15:53

Vào khoảng 13 giờ ngày 22/2/2020 tại đường Hàm Nghi (khu dân cư phường 5, TP.Bạc Liêu) đã xảy ra một vụ cháy ở một đám cỏ khô. Sau khi phát hiện, người dân địa phương đã nhanh chóng thông báo đến phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) công an tỉnh kịp thời ứng phó (ảnh). Bên cạnh đó, chính quyền địa phương và công an địa phương đã hỗ trợ lực lượng cảnh sát PCCC tổ dập lửa. Sau 15 phút khẩn trương chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt và không thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành quản lý điều tra làm rõ.

Qua quan sát của chúng tôi, hiện khu dân cư phường 5 xuất hiện nhiều đám cỏ khô với diện tích lớn và nhiều bãi rác tự phát rất dễ gây cháy, nhất là trong điều kiện thời tiết hanh khô như hiện nay. Vì vậy, đề nghị chính quyền địa phương và đơn vị chủ quản sớm có giải pháp xử lý, nhằm chủ động phòng cháy chữa cháy trong mùa khô. Trước đây, tại khu dân cư phường 5 thường xảy ra các vụ cháy trong thời điểm này.

Tin,ảnh : Kim Trung

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.