Tin tức

Chương trình nghệ thuật đón Giao thừa xuân Tân Sửu “Hương sắc miền Dạ cổ”

Thứ Sáu, 12/02/2021 | 11:01

(BL-HT) Đêm 11/2/2021 (nhằm 30 tết), tại Nhà hát Cao Văn Lầu (TP. Bạc Liêu) diễn ra chương trình nghệ thuật đón Giao thừa xuân Tân Sửu 2021. Dự chương trình có các đồng chí: Tạ Trung Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cao Xuân Thu Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự, theo dõi chương trình nghệ thuật.

Chương trình có thời lượng 150 phút, do các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Cao Văn Lầu, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp biểu diễn. Với chủ đề “Hương sắc miền Dạ cổ”, chương trình nghệ thuật được chia thành 2 chương, với 23 tiết mục ca múa, lân - sư - rồng. Trong đó, chương 1 “Tình xuân” là những ca khúc mang giai điệu vui tươi, rộn ràng đón mùa xuân mới, những mong ước về một năm an lành, hạnh phúc đến với mọi nhà, mọi người và tình yêu lứa đôi trong mùa xuân. Chương 2 “Xuân trên quê hương” là những tiết mục hát mừng Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, những đổi thay tự hào của quê hương Bạc Liêu, vẻ đẹp rực rỡ của mùa xuân, sinh khí đón tết cổ truyền tại những vùng biên giới, hải đảo, Tây nguyên và những phong tục đón Tết cổ truyền của dân tộc… 

Liên khúc “Ngày xuân long phụng sum vầy”, “Xuân về trên quê hương Bạc Liêu” khai mạc chương trình nghệ thuật.

NSƯT Ngọc Đợi thể hiện ca khúc “Đảng đã cho ta một mùa xuân”. Ảnh: H.T

* Sau khi chương trình nghệ thuật đón Giao thừa khép lại, ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đọc thư chúc tết Tân Sửu 2021 của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tỉnh nhà.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.