Tin tức

Công an huyện Hòa Bình lắng nghe ý kiến Nhân dân

Thứ Năm, 29/10/2020 | 10:38

Người dân đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an huyện Hòa Bình. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Chiều 28/10, tại hội trường Huyện ủy, Ban Chỉ huy Công an huyện Hòa Bình đã tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020.

Hội nghị đã báo cáo tình hình, kết quả công tác 9 tháng đầu năm, đồng thời gợi ý 5 nhóm nội dung mà người dân, các cơ quan, đơn vị cấp huyện, các xã, thị trấn cần đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an địa phương.

Có gần 10 ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị và nhiều ý kiến trình bày trong phiếu theo mẫu được Công an huyện cung cấp. Cán bộ và Nhân dân huyện ghi nhận chuyển biến tích cực từ sau khi thực hiện Đề án công an chính quy về đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thái độ phục vụ niềm nở, hướng dẫn tận tình của chiến sĩ công an khi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Cùng với đó, mọi người cũng đề nghị cần có chế tài xử lý nghiêm tình trạng sử dụng trái phép chất ma túy tổng hợp, tăng cường tuần tra giao thông ở các tuyến đường ấp, công an cần nhanh chóng đến hiện trường khi tiếp nhận tin báo, quan tâm giải quyết tình hình tiếng ồn phát sinh khi dẫn dụ chim yến, trang bị trang phục, cấp thêm kinh phí cho lực lượng dân phòng,…

Đồng chí Phạm Minh Luyến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hòa Bình đề nghị Ban Chỉ huy Công an huyện tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp trực tiếp, gián tiếp của cán bộ, Nhân dân và sớm có các giải pháp thực hiện các kiến nghị.

Trước khi kết thúc hội nghị, Công an huyện đã phát động toàn thể cán bộ, chiến sĩ đóng góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị bão lũ.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.