Tin tức

Công an TP. Bạc Liêu: Tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội cho người dân phường Nhà Mát

Thứ Năm, 17/09/2020 | 14:02

(BL-TQ) Chiều 16/9/2020, Công an TP. Bạc Liêu phối hợp với phường Nhà Mát tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội tại khu nhà tình thương 64 căn (khóm Bờ Tây, phường Nhà Mát).

Tại đây, người dân khóm Bờ Tây được tuyên truyền về cách phòng tránh sự lừa đảo của các loại tội phạm ma túy và mua bán người, được hướng dẫn cách nhận biết tiền thật, tiền giả, các thủ đoạn lừa đảo của các loại tội phạm trong tình hình mới.

Tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội cho người dân phường Nhà Mát. Ảnh: T.Q

Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp người dân có thêm kiến thức về pháp luật và các kỹ năng phòng chống tệ nạn xã hội, từ đó góp phần nâng cao ý thức sống và làm việc theo pháp luật. Đồng thời, Đảng ủy phường Nhà Mát cũng nhắc nhở bà con giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh nơi ở, nâng cao ý thức phòng ngừa dịch COVID-19 nhằm xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Dịp này, Hội LHPN phường Nhà Mát mở gian hàng quần áo 0 đồng để bà con, hội viên phụ nữ nghèo đến nhận quần áo về sử dụng.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.