Tin tức

Công ty Điện lực tỉnh báo cáo tình hình sản xuất và kinh doanh điện với Đoàn ĐBQH tỉnh

Thứ Sáu, 18/10/2019 | 17:29

(BL-KP) Trước khi Đoàn ĐBQH tỉnh Bạc Liêu tham dự kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, ông Nguyễn Huy Thái, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Điện lực Bạc Liêu liên quan đến tình hình sản xuất và cung cấp điện trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo, trong 9 tháng qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho người dân cũng như các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội trên địa bàn. Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng đạt 778,746 triệu kWh, tăng 8,39% so với cùng kỳ năm 2018. Tính đến hết ngày 30/9, toàn tỉnh có 64 xã, phường, thị trấn đều có điện lưới quốc gia. Tỷ lệ hộ dân có điện sinh hoạt chiếm 99,47%. Chỉ riêng công tác xóa hộ câu phụ, năm 2018 đã xóa hơn 3.400 hộ. Ngoài hoạt động chuyên môn, công ty còn rất năng động trong thực hiện các hoạt động an sinh xã hội: Tặng nhà tình thương, nhà tình nghĩa, hỗ trợ vốn và phương tiện sản xuất cho hộ nghèo, trao học bổng đến trường… với tổng số tiền hơn 460 triệu đồng.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Huy Thái lưu ý ngành Điện đối với một số vấn đề như kiến nghị của người dân về nâng mức giá bán điện ở bậc 1 từ 50kWh lên 100kWh; bồi hoàn cho dân bị ảnh hưởng do công trình điện đi qua; tình trạng thanh toán hóa đơn tiền điện của người dân vùng nông thôn.

Công ty Điện lực Bạc Liêu báo cáo tình hình sản xuất và kinh doanh điện với Đoàn ĐBQH tỉnh. Ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.