Tin tức

Cục Thuế tỉnh: Tập huấn triển khai hóa đơn điện tử

Thứ Ba, 14/01/2020 | 15:38

(BL-TQ) Chiều 13/1/2020, Cục Thuế tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Thông tư số 68 của Bộ Tài chính về quy định hóa đơn điện tử (HĐĐT) khi mua bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Hơn 170 đại biểu tham dự (ảnh).

Tại hội nghị, đại diện Cục Thuế tỉnh hướng dẫn một số nội dung của Thông tư 68 của Bộ Tài chính về thực hiện một số điều của Nghị định số 119 quy định về HĐĐT khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; lợi ích của việc áp dụng HĐĐT giúp các doanh nghiệp giảm chi phí in ấn, thời gian tuân thủ thủ tục hành chính thuế, khắc phục việc rủi ro làm mất, làm hỏng hóa đơn; khắc phục tình trạng làm giả hóa đơn và tạo môi trường kinh doanh lành mạnh, góp phần cho việc triển khai thương mại điện tử của Chính phủ ngày càng hoàn thiện hơn.

Các đại biểu còn được Cục Thuế hướng dẫn một số kỹ năng lấy thông tin từ dữ liệu của quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm trước lập quyết toán thuế thu nhập cá nhân năm nay.

Nhiều doanh nghiệp gửi phiếu đề nghị giải đáp, kiến nghị các nội dung xung quanh việc thực hiện HĐĐT và chính sách thuế. Các câu hỏi của đại biểu được cán bộ, lãnh đạo Cục Thuế trả lời qua e-mail hoặc qua cổng thông tin điện tử để doanh nghiệp sớm nắm bắt.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.