Tin tức

Cuộc thi Ảnh báo chí Cà Mau - Bạc Liêu năm 2020

Thứ Sáu, 29/05/2020 | 17:16

* Tác giả Phan Thanh Cường (Bạc Liêu) đoạt giải Nhất

(BL-HT) Hướng đến kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Cà Mau đăng cai tổ chức cuộc thi Ảnh báo chí Cà Mau - Bạc Liêu lần thứ VIII - năm 2020.

Cuộc thi đã thu hút 424 tác phẩm (44 bộ ảnh, 380 ảnh đơn) tham gia của 52 tác giả là phóng viên các cơ quan báo chí, hội viên Nhiếp ảnh 2 tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu. Nội dung các tác phẩm đã phản ánh những thành tựu quan trọng của 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; các vấn đề thời sự nổi bật được quan tâm như: đại dịch COVID-19, hạn hán, xâm nhập mặn; những tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh....

Tác phẩm “Thi công trụ điện gió Đông Hải” của tác giả Phan Thanh Cường.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi đã công bố kết quả chấm giải. Theo đó, có 9 tác phẩm xuất sắc đoạt giải và 71 tác phẩm được chọn triển lãm. Cụ thể, tác phẩm “Thi công trụ điện gió Đông Hải” - Phan Thanh Cường (Bạc Liêu) đoạt giải Nhất (ảnh); 2 tác phẩm “Tiếp sức mùa thi” - Nguyễn Văn Đum (Cà Mau) và “Xe thư viện di động - Mô hình hiệu quả thúc đẩy việc đọc sách” - Ngô Thanh Nhã (Bạc Liêu) đoạt giải Nhì.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.