Tin tức

Đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu: Thăm, chúc Tết nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng và các nguyên lãnh đạo Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Bảy, 16/01/2021 | 14:49

(BL-NQ) Chiều 15/1, đoàn chúc Tết của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã đến tư gia đồng chí Trương Vĩnh Trọng, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ tại xã Lương Quới (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) để thăm, chúc tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của nguyên Phó Thủ tướng, thông báo vắn tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu năm 2020, một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021. Đặc biệt, Bạc Liêu đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, với mục tiêu đặt ra là đưa tỉnh nhà trở thành tỉnh khá, trung tâm năng lượng xanh và thủ phủ tôm của cả nước trong nhiệm kỳ mới.

Đoàn cán bộ tỉnh Bạc Liêu thăm hỏi sức khỏe, trò chuyện cùng đồng chí Trương Vĩnh Trọng (bìa trái) và phu nhân. Ảnh: N.Q

Đồng chí Trương Vĩnh Trọng chúc mừng các kết quả mà tỉnh Bạc Liêu đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời đề nghị Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục đoàn kết, gương mẫu để lãnh đạo Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI đã đề ra, tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

* Sáng 16/1, Đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đối với đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương và đồng chí Lưu Phước Lượng - nguyên Phó Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh.

Tặng quà Tết cho đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - nguyên Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương (bìa phải). Ảnh: N.Q

Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu, đồng chí Nguyễn Bình Tân đã báo cáo nhanh tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp của tỉnh. Đồng chí cho biết, cuối nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu đã xác định được 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội. Năm trụ cột này không chỉ để Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới, mà còn là cơ sở quan trọng để cấp huyện, cấp xã cụ thể hóa trong kế hoạch thực hiện, có thể giúp Bạc Liêu tự lực nguồn ngân sách vào cuối nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chúc Tết đồng chí Lưu Phước Lượng, nguyên Phó Ban chỉ đạo Tây Nam bộ (bìa trái). Ảnh: N.Q

Đồng chí cũng cảm ơn các đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh và Lưu Phước Lượng đã quan tâm hỗ trợ, góp ý cho tỉnh Bạc Liêu trong những năm vừa qua, và mong muốn các đồng chí tiếp tục quan tâm dõi theo tiến trình phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung ương cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu và chúc Bạc Liêu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.