Tin tức

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri TP. Bạc Liêu

Thứ Bảy, 21/11/2020 | 16:04

(BL-HT) Chiều 20/11/2020, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do ông Nguyễn Huy Thái, Phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Tạ Văn Hạ, Ủy viên Thường trực, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội chủ trì buổi tiếp xúc cử tri với cử tri là cán bộ, người dân TP. Bạc Liêu.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri TP. Bạc Liêu. Ảnh: H.T

Đại biểu Nguyễn Huy Thái đã thông tin đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 10, Quốc Hội khóa XIV. Dịp này, cử tri TP. Bạc Liêu đã kiến nghị đến ĐBQH tỉnh một số vấn đề như: đề nghị BHXH Việt Nam sớm giải quyết phần dự toán năm 2018 đã được BHXH tỉnh phê duyệt cho Trung tâm Y tế thành phố để chi trả kinh phí mua thuốc, hóa chất, vật tư y tế cho các nhà thầu và chi trả lương cho cán bộ, nhân viên; trong công tác đào tạo cần tăng cường, chú trọng việc giáo dục đạo đức cho học sinh để ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường; tăng cường quản lý, xử lý hành vi khai thác thủy sản bằng hình thức đẩy te, xiệt điện làm tận diệt nguồn lợi thủy sản…

Sau phần ý kiến, kiến nghị của cử tri TP. Bạc Liêu, các ĐBQH đã ghi nhận, tiếp thu và hứa hẹn sẽ phản ánh đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền và trách nhiệm để trả lời, giải quyết.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.