Tin tức

Giải vô địch Taekwondo châu Á mở rộng lần thứ 2 - năm 2019: Bạc Liêu đoạt được 6 huy chương

Chủ Nhật, 18/08/2019 | 15:45

(BL-CK) Giải vô địch Taekwondo châu Á mở rộng lần thứ 2 - năm 2019 do Liên đoàn Taekwondo châu Á phối hợp với Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức vừa kết thúc tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh (diễn ra từ ngày 15 - 18/8/2019). Giải quy tụ hơn 400 VĐV đến từ hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều võ sĩ có thứ hạng mạnh trên thế giới đến từ những quốc gia hàng đầu về Taekwondo như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran… Các VĐV tham dự giải tranh tài ở nội dung quyền và đối kháng. Trong đó, thi quyền có 36 nội dung gồm 28 nội dung quyền tiêu chuẩn và 8 nội dung quyền sáng tạo; thi đối kháng có đối kháng cá nhân (lứa tuổi thiếu niên, trẻ và vô địch) và đối kháng đồng đội. Đối kháng đồng đội là nội dung được quan tâm nhiều nhất vì là lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Các VĐV đoạt giải của Bạc Liêu tại Giải vô địch Taekwondo châu Á. Ảnh: Minh Hiến

Bạc Liêu có 7 VĐV tham dự giải và đạt được 6 huy chương ở nội dung thi đấu đối kháng, gồm 2 HCV, 3 HCB, 1 HCĐ. Các VĐV đoạt huy chương gồm: Danh Thương - HCV, hạng cân 49kg nam; Thạch A Ry Ca - HCV, hạng cân 45kg nam; Phan Hồng Ngọc - HCB, hạng cân 29kg nữ; Danh Thi - HCB, hạng cân 51kg nam; Phạm Ngọc Tiền - HCB, hạng cân 59kg nam; Huỳnh Hiếu Nghĩa - HCĐ, hạng cân 73kg nam.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.