Tin tức

Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 3 cá nhân bắt đối tượng cướp tài sản

Thứ Sáu, 14/08/2020 | 17:47

* Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích trong phong trào TDBVANTQ

Đại tá Lê Việt Thắng, Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá nhanh vụ cướp tài sản trên địa bàn Phường 1 (TP. Bạc Liêu). Ảnh: T.Đ

Chiều 14/8/2020, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã tổ chức trao giấy khen và phần thưởng đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân, gồm: Thiếu tá Nguyễn Thành Trung, Đại úy La Hồng Phi (cùng công tác tại Phòng Cảnh sát hình sự) và Đại úy Nguyễn Văn Chuyên (Công an TP. Bạc Liêu) vì có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá nhanh vụ cướp tài sản trên địa bàn Phường 1 (TP. Bạc Liêu). Ngoài việc trao giấy khen và phần thưởng theo quy định, nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, chiến sĩ trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, cá nhân đồng chí Giám đốc Công an tỉnh - Lê Việt Thắng còn thưởng riêng cho 3 cá nhân nêu trên số tiền 5 triệu đồng.   

* Cũng trong chiều 14/8, Công an xã Vĩnh Mỹ A (huyện Hòa Bình) tổ chức trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (TDBVANTQ), gồm các ông: Tôn Văn Bá, Tôn Tấn Luật, Tôn Văn Việt và Đoàn Hoàng Minh (cùng ngụ ấp Vĩnh Hội, xã Vĩnh Mỹ A). Trước đó, lúc 3 giờ 40 phút ngày 14/7/2020, ông Tôn Văn Bá phát hiện 2 đối tượng lạ mặt đang cạy cửa nhà một hộ dân để trộm cắp tài sản. Ông Bá đã truy hô rồi cùng các ông Luật, Việt, Minh và người dân đuổi theo và bắt được hai đối tượng: Lâm Tuấn Kiệt (SN 1988, ngụ khóm Trà Khứa, Phường 8, TP. Bạc Liêu) và Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1987, không có địa chỉ thường trú) giao Công an xử lý.

T.Đạt - V.Mậu

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.