Tin tức

Hội Cựu chiến binh 487 sơ kết 6 tháng đầu năm

Thứ Bảy, 11/07/2020 | 16:47

* Trao 3 Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho cán bộ, hội viên có thành tích xuất sắc

(BL-TH) Chiều 10/7/2020, Hội Cựu chiến binh 487 (Hội Cựu chiến binh tỉnh) tổ chức sơ kết 6 tháng đầu năm 2020 và đề ra phương hướng 6 tháng cuối năm.

Ông Đinh Hoàng Thơm - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh trao Kỷ niệm chương cho các Cựu chiến binh có thành tích xuất sắc. Ảnh: T.H

Trong 6 tháng đầu năm, Hội Cựu chiến binh 487 đã tích cực vận động hội viên và Nhân dân thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19; tham gia đóng góp vào các văn kiện Đại hội Đảng các cấp và văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng với tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời, động viên hội viên và gia đình tích cực hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, gương mẫu tham gia các phong trào chung của địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú.

Đối với công tác đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, Hội Cựu chiến binh 487 đã đóng góp và tặng 10 chiếc xe đạp, 20 suất học bổng và quà cho học sinh nghèo hiếu học; hỗ trợ tiền cho thương binh, hộ nghèo… Tất cả các hội viên luôn giữ vững và phát huy tốt bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, kiên định lập trường, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Trong những tháng cuối năm 2020, Hội Cựu chiến binh 487 tích cực tham gia các phong trào: Cựu chiến binh gương mẫu, Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới... Tích cực tuyên truyền, giáo dục hội viên, và Nhân dân nơi cư trú thực hiện đúng quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điểm sai trái, thù địch”. Các cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh tích cực nghiên cứu, học tập chính trị, nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan, đơn vị giao phó…

Dịp này, thừa ủy nhiệm của Trung ương Hội Cựu Chiến binh Việt Nam, ông Đinh Hoàng Thơm - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh đã trao 3 Kỷ niệm chương Cựu chiến binh Việt Nam cho các ông: Lê Văn Sum, Trần Mạnh Dũng, Thái Quốc Lưu. Đây là những cán bộ, hội viên có nhiều thành tích, đóng góp tiêu biểu trong quá trình xây dựng và hoạt động của Hội CCB tỉnh nói riêng, Hội CCB Việt Nam nói chung.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.