Tin tức

Hội LHPN TP. Bạc Liêu: Xây dựng được 7 tổ phụ nữ xách giỏ nhựa đi chợ

Thứ Tư, 27/01/2021 | 16:11

(BL-TT) Hội LHPN Phường 7 (TP. Bạc Liêu) vừa tổ chức lễ ra mắt Tổ phụ nữ xách giỏ nhựa đi chợ, với 25 thành viên tham gia.

Tại buổi lễ ra mắt, các thành viên trong Tổ được Ban Thường vụ Hội LHPN TP. Bạc Liêu tuyên truyền, hướng dẫn giúp chị em hiểu rõ về tác hại của việc sử dụng túi nylon đối với môi trường, qua đó giúp cho hội viên phụ nữ có thói quen hạn chế việc sử dụng túi nylon trong cuộc sống hàng ngày, hoặc khi đi chợ mua lương thực, thực phẩm; hướng dẫn chị em phân loại rác tại nhà, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, hạn chế sử dụng các sản phẩm nhựa dùng một lần. Đồng thời, trong buổi lễ ra mắt này, Hội LHPN thành phố đã tặng 25 cái giỏ nhựa cho thành viên của tổ, tổng trị giá gần 2 triệu đồng.

Được biết, đây là Tổ phụ nữ xách giỏ nhựa đi chợ thứ 7 trên địa bàn thành phố, nâng tổng số thành viên lên 275 người, từ đó góp phần cùng địa phương trong công tác phòng chống rác thải nhựa ra môi trường, chung tay xây dựng thành phố xanh vì môi trường sạch, đẹp.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.