Tin tức

Hội xuân “Chợ quê ngày Tết” TP. Bạc Liêu kết thúc thành công, ấn tượng

Thứ Năm, 08/02/2024 | 15:04

Chiều 7/2 (nhằm 28 tết Nguyên đán), UBND TP. Bạc Liêu tổ chức bế mạc Hội xuân “Chợ quê ngày Tết” năm 2024.

Trong 5 ngày (từ 3 - 7/2), các chuỗi hoạt động Hội xuân đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội xuân đã trưng bày, trang trí nhiều tiểu cảnh, gian hàng mang đậm nét đẹp của Tết truyền thống và hiện đại.

Bà Đỗ Ái Lam - Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu trao giải cho các đơn vị có thành tích trong các hoạt động tại Hội xuân.

Phát biểu bế mạc Hội xuân, bà Đỗ Ái Lam - Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu nhấn mạnh, các đơn vị tham gia Hội xuân đã có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn nhiều năm trước, cách thức bày trí gian hàng đa dạng, hàng hóa được bày bán phong phú, tái hiện được không gian sinh hoạt văn hóa của chợ quê xưa trong những ngày Tết. Hội xuân Chợ quê ngày tết” thành phố năm 2024 đã khép lại nhưng đã để lại những ấn tượng đẹp trong lòng mọi người; tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ và Nhân dân trong những ngày diễn ra các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

Các đội tham gia Hội thi gói bánh tét.

Dịp này, Ban tổ chức Hội xuân đã trao giải cho các đơn vị có thành tích trong các hoạt động như: thiết kế, trang trí gian hàng; hội thi bánh dân gian, thi gói bánh tét; hội thi trang trí bàn thờ Tổ quốc kết hợp trang trí mâm ngũ quả; liên hoan Đờn ca tài tử…

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.