Tin tức

Hơn 100 bí thư chi bộ được bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

Thứ Hai, 20/03/2023 | 17:07

(BL-HL) Trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Lợi vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho hơn 100 bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp học, các học viên đã được học tập 6 chuyên đề, gồm: tổ chức cơ sở đảng (CSĐ) và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức CSĐ; công tác tư tưởng của tổ chức CSĐ; công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức CSĐ; công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng và kỷ luật của tổ chức CSĐ; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng; phòng chống “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên.

Thông qua lớp bồi dưỡng, các đồng chí bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở nắm chắc nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng ở cơ sở, từ đó tổ chức thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; góp phần xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị thật sự trong sạch, vững mạnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.