Tin tức

Hơn 140 giáo viên tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THPT

Thứ Sáu, 06/12/2019 | 16:53

(BL-CK) Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp THPT lần thứ 6 năm học 2019 - 2020 do Sở GD-KH&CN tổ chức có 143 giáo viên của 20 trường THPT trên địa bàn tỉnh tham gia.

Giáo viên Trường THPT Bạc Liêu trong một tiết dạy trên lớp. Ảnh: C.K

Các giáo viên dự thi ở 13 môn với các phần thi: kiểm tra năng lực (hiểu biết về kiến thức chuyên môn hoặc nghiệp vụ, kỹ năng sư phạm), báo cáo sáng kiến kinh nghiệm hoặc sản phẩm nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng (được đánh giá trong thời gian 4 năm học gần nhất) và thi thực hành giảng dạy 2 tiết trên lớp.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, nhiều giáo viên dự thi có kiến thức vững vàng, có ý thức đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh.

Hiện nay, giáo viên đã hoàn thành các nội dung thi. Ban tổ chức đang phúc khảo các phần thi và sẽ tổ chức tổng kết, trao giải cho các giáo viên được công nhận danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp THPT cấp tỉnh, năm học 2019 - 2020 trong tháng 12/2019.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.