Tin tức

Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

Thứ Bảy, 12/10/2019 | 16:13

(BL-TT) Sáng 12/10/2019, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Văn phòng Thị ủy Giá Rai tổ chức giao lưu thể thao và họp mặt nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 - 18/10/2019). Tham dự buổi giao lưu và họp mặt có gần 130 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố. Trong phần giao lưu thể thao, các vận động viên đã tham gia thi đấu ở các bộ môn: quần vợt; cầu lông đôi nam, đôi nữ và tham gia trò chơi đập niêu…

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Lê Thị Ái Nam (thứ ba từ trái sang) trao Kỷ niệm chương cho các đồng chí có nhiều cống hiến vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy. Ảnh: T.T

Đồng chí Lê Tấn Cận, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, thay mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng cấp ủy các cấp thể hiện sự quyết tâm, sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc”, tự giác học tập, rèn luyện về mọi mặt; phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tham mưu, phục vụ cấp ủy. Ngoài ra, buổi họp mặt cũng là dịp để các cán bộ, công chức, viên chức, lao động gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt mối quan hệ trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn.

Dịp này, có 8 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy. Đồng thời, Ban tổ chức cũng đã trao 11 giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên, tập thể xuất sắc trong thi đấu giao lưu thể thao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.