Tin tức

Họp Tiểu ban hậu cần, lễ tân, y tế chuẩn bị Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022

Thứ Tư, 21/09/2022 | 16:48

* Giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị

(BL-CT) Chiều 21/9, Tiểu ban hậu cần, lễ tân, y tế - gọi tắt là Tiểu ban (thuộc Ban tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022) tổ chức họp thành viên để nghe báo cáo và phân công nhiệm vụ liên quan đến công tác chuẩn bị Ngày hội.

Ông Lê Tấn Cận - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban hậu cần, lễ tân, y tế phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp. Ảnh: C.T

Theo báo cáo của Tiểu ban, đến thời điểm này, các mặt công tác như xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hậu cần, lễ tân, trật tự, y tế, tuyên truyền, quảng bá... cho Ngày hội đã được các đơn vị thành viên lên kế hoạch cụ thể. Theo đó, việc xây dựng kế hoạch tiếp đón khách mời, chuẩn bị nơi ăn nghỉ, phục vụ đại biểu tham dự Ngày hội; công tác tuyên truyền ở các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương; công tác trang trí, chỉnh trang đô thị; triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch... đã được các đơn vị chuẩn bị sẵn sàng. Tại cuộc họp, Tiểu ban cũng triển khai việc thành lập Tổ giúp việc và phân công nhiệm vụ cụ thể của các thành viên.

Sau khi nghe các đơn vị trình bày tình hình chuẩn bị, tiếp thu những ý kiến đóng góp, ông Lê Tấn Cận - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban lưu ý: Ngày hội có tổng số 14 sự kiện lớn, trong đó 11 sự kiện giao cụ thể cho các đơn vị cụ thể, còn lại 3 sự kiện chính là lễ khai mạc, lễ bế mạc Ngày hội và Hội nghị xúc tiến đầu tư thì Tiểu ban cần tập trung thực hiện. Ngoài ra, Tiểu ban phải có trách nhiệm chung trong tất cả sự kiện Ngày hội, từ đó để thực hiện tốt từng sự kiện, hoạt động, các đơn vị chuyên môn phải lên kế hoạch cụ thể rõ ràng, đặc biệt là phát huy vai trò của Tổ giúp việc. Các nội dung công tác hậu cần, lễ tân, y tế, công tác tuyên truyền, các đơn vị phải thực hiện quyết liệt ngay từ bây giờ mới đảm bảo tiến độ, góp phần vào sự thành công cho Ngày hội.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.