Tin tức

Huyện Hòa Bình: Tổ chức lễ tưởng niệm và tặng quà nạn nhân, gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Thứ Bảy, 28/11/2020 | 16:07

(BL-TH) Tối 27/11/2020, Ban An toàn giao thông (ATGT) huyện Hòa Bình phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Ban trị sự Giáo hội Phật giáo huyện tổ chức lễ tưởng niệm, cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) và tặng quà các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo UBND huyện Hòa Bình và chứng minh Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện tặng quà cho các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.H

Ông Nguyễn Văn Chung - Chủ tịch UBND huyện Hòa Bình, Trưởng Ban ATGT huyện; cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn và gia đình nạn nhân TNGT cùng tham dự.

Sau các nghi thức Phật giáo, đại diện Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hòa Bình đã có bài phát biểu tưởng niệm các nạn nhân TNGT. Tiếp theo, ông Nguyễn Văn Chung thông tin về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh, huyện trong thời gian gần đây. Theo đó, từ đầu năm đến nay, huyện Hòa Bình xảy ra 4 vụ TNGT nghiêm trọng, làm chết 5 người, bị thương 3 người. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn là do người tham gia giao thông không chấp hành các quy định đảm bảo an toàn. TNGT đã đẩy nhiều gia đình vào hoàn cảnh khó khăn, khốn cùng, nhiều nạn nhân chịu thương tật nặng.

Thay mặt Ban ATGT huyện, ông Nguyễn Văn Chung gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT. Đồng thời cho biết, thời gian tới, Ban ATGT huyện sẽ đầu tư đồng bộ hệ thống giao thông để người dân đi lại thuận tiện, an toàn hơn; thực hiện đồng bộ các giải pháp để tăng cường công tác đảm bảo ATGT trên địa bàn huyện.

Trưởng ban ATGT huyện ra lời kêu gọi mỗi phật tử, người dân hãy tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa, nhắc nhở nhau về ý thức tuân thủ các quy định pháp luật về ATGT nhằm chung tay giảm thiểu những vụ TNGT đáng tiếc, giữ bình yên, hạnh phúc cho mọi nhà.

Các đại biểu đã thắp hương, dành một phút tưởng niệm, cầu siêu cho các nạn nhân tử vong do TNGT.

Dịp này, huyện Hòa Bình đã trao 20 suất quà cho các gia đình có người thân tử nạn, thương tật vì TNGT có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.