Tin tức

Huyện Phước Long có Chủ tịch HĐND mới

Thứ Bảy, 21/11/2020 | 16:02

(BL-TĐ) Chiều 20/11/2020, HĐND huyện Phước Long khóa XI mở kỳ họp chuyên đề để biểu quyết miễn nhiệm một số chức danh trong HĐND và UBND huyện, đồng thời bầu bổ sung một số chức danh ở hai đơn vị này.

Ông Lê Văn Năm (phải), Chủ tịch HĐND huyện Phước Long, nhiệm kỳ 2016 - 2021 ra mắt tại kỳ họp. Ảnh: T.Đ

Tại đây, HĐND đã thông qua hai tờ trình miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND huyện đối với ông Đặng Tiến Út, nguyên Bí thư Huyện ủy Phước Long (do nghỉ công tác để hưởng chế độ chính sách); chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện đối với bà Nguyễn Ngọc Thủy do chuyển công tác khác. 100% đại biểu đã biểu quyết thông qua hai tờ trình này, đồng thời cũng biểu quyết thông qua tờ trình cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Đặng Tiến Út. Thay vào đó, HĐND huyện đã giới thiệu ông Lê Văn Năm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ứng cử chức danh Chủ tịch HĐND huyện và được 100% đại biểu bầu.

Tại kỳ họp này, đại biểu cũng đã bầu mới hai chức danh Trưởng Ban pháp chế và Ban kinh tế - xã hội HĐND huyện; đồng thời bầu bổ sung 6 ủy viên UBND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021 thay thế những thành viên trước đó do nghỉ hưu và chuyển công tác khác.         

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.