Tin tức

Huyện Phước Long: Giáo dục 1 thanh niên bình luận sai về dịch COVID-19

Thứ Năm, 02/04/2020 | 15:27

(BL-NQ) Sáng 2/4, Ban chỉ huy Công an huyện Phước Long cho biết sẽ giáo dục mà không xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ tài khoản Facebook Ngô Khang về việc bình luận sai về dịch COVID-19 trên địa bàn.

Ngô Văn Ái tại trụ sở Công an. ảnh: congan.baclieu.gov.vn

Trước đó, Ngô Văn Ái đã dùng tài khoản Facebook Ngô Khang để bình luận về dòng trạng thái “Từ Bình Dương về Phước Long có bị cách ly gì hay không?” của Nguyễn Minh Luân. Cụ thể, Ái viết: “ Phước Long có 02 ca nhiễm rồi, nghe đâu ai ở TP.HCM về phải cách ly ở khu văn hóa…”; “Nhà e Cây Nhâm có hia kia đi học nước ngoài về xe cấp cứu dô tới nhà bắt ra cách ly (…) có công văn đã có 2 ca nghi nhiễm bệnh ở huyện nhé…”.

Sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện phối hợp Phòng An ninh chính trị nội bộ (Công an tỉnh) mời Ái (20 tuổi, ở ấp Huê 1, xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long) lên làm việc. Thanh niên này cho biết trên đường đi đã đưa ra bình luận không đúng sự thật nêu trên, gây tâm lý hoang mang cho nhiều người.

Công an buộc Ái phải có bài phản bác và đăng lời xin lỗi trên tài khoản Facebook của mình. Xét thấy gia cảnh nghèo của đương sự nên Công an huyện chỉ giáo dục, nhắc nhở, không xử phạt Ngô Văn Ái.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.