Tin tức

Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp

Thứ Bảy, 30/05/2020 | 19:21

(BL-XT) Sáng 30/5/2020, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị Châu Văn Đặng phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên cao cấp khóa 6/2020 (ảnh).

Dự lễ khai giảng có TS. Hà Quang Thanh, Phó Giám đốc Phân viện Học viện Hành chính Quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Nội chính Tỉnh ủy và Trường Chính trị Châu Văn Đặng. Lớp có 44 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các ban ngành tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh.

Khóa học diễn ra từ ngày 30/5 - 26/9, các học viên sẽ được nghiên cứu 14 chuyên đề và phải hoàn thành 2 bài kiểm tra, 1 đề án và đi nghiên cứu thực tế. Qua khóa học giúp học viên cập nhật, nâng cao kiến thức lý luận và thực tiễn về quản lý nhà nước, trang bị một số kỹ năng cần thiết trong thực thi công vụ cũng như để chuẩn bị các điều kiện cho thi nâng ngạch và hoàn thiện tiêu chuẩn chức danh công chức, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng yêu cầu của quá trình hội nhập quốc tế.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.