Tin tức

Khai trương dịch vụ gọi xe thông qua ứng dụng Go-ixe tại Bạc Liêu

Thứ Ba, 12/06/2018 | 14:39

(BL-CL) Sáng 12/6/2018, Công ty Công nghệ Go-ixe Việt Nam (doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm ứng dụng dịch vụ gọi xe thông minh) khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tại Bạc Liêu.

Lễ khai trương ứng dụng công nghệ đặt xe Go-ixe tại TP. Bạc Liêu. Ảnh: C.L

Go-ixe là ứng dụng công nghệ cung cấp dịch vụ phần mềm trên điện thoại thông minh được kết nối giữa hành khách với tài xế (người dùng có thể tải ứng dụng Go-ixe trên App Store hoặc CH-Play). Đây là ứng dụng cung cấp giải pháp hoàn chỉnh nhằm giúp doanh nghiệp taxi, cho thuê xe tự lái, doanh nghiệp vận tải có thể sử dụng hệ thống Go-ixe mà không phải xây dựng ứng dụng riêng, đáp ứng nhu cầu của hành khách với những dịch vụ vận tải tiện ích, nhanh, an toàn, văn minh, đáng tin cậy với chi phí hợp lý.

Tại Bạc Liêu, hiện có trên 120 tài xế xe ôm, 20 xe taxi đăng ký tham gia dịch vụ gọi xe Go-ixe. Việc khai trương và đi vào hoạt động của chi nhánh Go-ixe tại Bạc Liêu góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, tạo thêm việc làm cho người lao động, nhất là các bạn học sinh - sinh viên có thể tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập.

Dịp này, đại diện Go-ixe Bạc Liêu đã tặng 10 triệu đồng cho Tỉnh đoàn để giúp đỡ những ngư dân có hoàn cảnh khó khăn.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.