Tin tức

Khen thưởng gần 60 thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động văn hóa - văn nghệ

Thứ Tư, 07/02/2024 | 10:08

Tối 6/2, Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm (TP. Bạc Liêu) tổ chức chương trình nghệ thuật mừng xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề “Mùa xuân của em”. Chương trình đã mang đến nhiều tiết mục đặc sắc, ý nghĩa góp phần tạo sân chơi vui tươi và giáo dục thiếu nhi về tình yêu quê hương, đất nước, ông bà, cha mẹ trước thềm Tết cổ truyền của dân tộc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình.

Tại chương trình, Ban Giám đốc Nhà thiếu nhi Phùng Ngọc Liêm đã khen thưởng cho 57 thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa - văn nghệ. Đây là những hạt nhân nòng cốt góp phần vào thành tích chung: “Đơn vị xuất sắc khối Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cấp tỉnh năm 2023” do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng.

Dịp này, đơn vị còn trao tặng 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho 5 thiếu nhi có thành tích xuất sắc tại hội thi “Gói bánh tét mừng Đảng - mừng xuân Giáp Thìn năm 2024” với chủ đề “Bánh xuân ngày Tết”. Được biết, toàn bộ bánh thành phẩm của hội thi, Nhà thiếu nhi đã trao tặng cho các em của lớp học tình thương tại Phường 7 (TP. Bạc Liêu).

Tin, ảnh: Đ.K.C

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.