Tin tức

Lễ khánh thành và bàn giao cầu Cây Gừa

Thứ Tư, 24/07/2024 | 16:17

Trong tháng 7/2024, Công ty Điện lực Bạc Liêu phối hợp với UBND huyện Hòa Bình, UBND xã Vĩnh Hậu A tiến hành khánh thành và bàn giao cầu giao thông nông thôn Cây Gừa (ấp Cây Gừa, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình).

Cầu Cây Gừa được xây dựng với chiều dài 18m; ngang 3,5m bằng bê-tông cốt thép. Tổng kinh phí xây dựng là 370 triệu đồng. Trong đó, Công ty Điện lực Bạc Liêu hỗ trợ 250 triệu đồng, được trích từ nguồn Quỹ An sinh xã hội do tập thể công nhân viên chức - lao động Công ty Điện lực Bạc Liêu đóng góp; địa phương và người dân đóng góp 120 triệu đồng.

Lễ khánh thành cầu Cây Gừa (xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình).

Đây là một trong những nơi mà điều kiện đi lại còn khó khăn, điểm trường có học sinh đi lại nhiều. Việc khánh thành cầu Cây Gừa vừa giúp người dân đi lại an toàn, không còn cách trở đò ngang, vừa là một trong những hoạt động an sinh xã hội hết sức có ý nghĩa của Công ty Điện lực Bạc Liêu, tăng thêm sự gắn kết, tin yêu của người dân với ngành Điện.

Tin, ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.