Tin tức

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh: Thu lãi và giải ngân các khoản vay ưu đãi cho người dân xã Vĩnh Trạch Đông

Thứ Bảy, 16/11/2019 | 16:38

(BL-CL) Sáng 16/11/2019, tại UBND xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu), Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã tổ chức thu lãi và giải ngân các khoản vay ưu đãi cho người dân trên địa bàn xã (ảnh).

Tại buổi giao dịch, cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã thông báo các cơ chế, chính sách của Nhà nước đối với những chương trình cho vay; đồng thời phục vụ người dân trong hoạt động thu nợ, thu lãi, thu tiền gửi, giải ngân các khoản vay ưu đãi nhằm giúp người dân tiết kiệm từ các khoản nhỏ nhất. Trong đó, chủ yếu tập trung vào các dự án như: Hỗ trợ hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vay vốn chăn nuôi, sản xuất để phát triển kinh tế; dự án nước sạch, đảm bảo vệ sinh môi trường; hỗ trợ hộ nghèo xây dựng, sửa chữa nhà ở; hỗ trợ sinh viên vay vốn học tập...

Hoạt động giao dịch định kỳ của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh tại các điểm xã, thị trấn như thế này đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc trả các khoản vay theo quy định và được tiếp cận các nguồn vay vốn ưu đãi, góp phần phát triển kinh tế, nâng cao đời sống nhân dân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.