Tin tức

Nhà trường vào cuộc vụ clip bé gái bị đánh hội đồng

Chủ Nhật, 21/04/2024 | 17:12

Ngày 21/4, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một bé gái bị nhóm học sinh nữ (vẫn đang mặc đồng phục thể dục của trường) thay phiên nhau đánh hội đồng vào mặt, vào đầu và dùng những lời lẽ thô tục. Vụ việc diễn ra ở một hiên nhà.

Hình ảnh trong clip ghi lại cảnh bé gái tóc ngắn, mặc bộ áo thun đỏ và quần sọc ca-rô bị nhóm khoảng 4 - 5 nữ sinh thay phiên nhau đánh, tát vào mặt, đầu. Nạn nhân chỉ biết đứng chịu trận và lau nước mắt.

Hình ảnh nhóm nữ sinh thay phiên nhau đánh bạn lan truyền trên mạng xã hội.

Khi phát tán trên mạng xã hội, clip trên đã thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người rất bức xúc, phẫn nộ trước hành động của nhóm nữ sinh. Đồng thời mong muốn nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm để lấy lại công bằng cho bé gái bị đánh, cũng như tạo tính răn đe trước xu hướng bạo lực trong giới trẻ đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, đi ngược lại với truyền thống, đạo đức của người Việt Nam.

Bước đầu, qua xác minh, nhóm nữ sinh trong clip là học sinh của Trường THPT Ninh Thạnh Lợi (huyện Hồng Dân). Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, nhóm nữ sinh đánh bạn trong clip là học sinh lớp 7. Còn bé gái bị đánh cũng từng là học sinh của trường nhưng hiện đã thôi học. Ngay khi biết sự việc, nhà trường đã có buổi làm việc với gia đình các học sinh để đưa ra hướng xử lý tiếp theo. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ giữa các nữ sinh.

Tin, ảnh: T.H

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.