Tin tức

Nhiều cơ quan, đơn vị thăm và tặng quà các lực lượng tuyến đầu chống dịch

Thứ Năm, 29/07/2021 | 14:59

Sáng 29/7, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho các Tổ phụ nữ nấu cơm phục vụ lực lượng tuyến đầu chống dịch và những người dân bị cách ly tập trung ở các xã: Vĩnh Hưng A, Châu Thới, Châu Hưng A và Hưng Hội (huyện Vĩnh Lợi). Hầu hết các Tổ phụ nữ nấu cơm của chị em đều vận động kinh phí, lương thực, thực phẩm từ mạnh thường quân, người dân tại địa phương; mỗi ngày nấu từ 2 đến 4 bữa ăn phục vụ cho các chốt kiểm soát dịch, khu cách ly.

Hội LHPN nữ tỉnh trao tặng nhu yếu phẩm cho Tổ nấu cơm thiện nguyện xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi).

Tại các điểm đến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh - Trương Hồng Trang bày tỏ sự phấn khởi trước tinh thần thiện nguyện, tích cực của các chị em hội viên cũng như quần chúng phụ nữ đã góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, để động viên các tổ tiếp tục duy trì hoạt động này, Hội LHPN tỉnh đã hỗ trợ mỗi tổ 50kg gạo và nhiều loại nhu yếu phẩm.

Bà Trương Hồng Trang - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (áo xanh) thăm hỏi, động viên các thành viên trong Tổ phụ nữ nấu cơm cho lực lượng tuyến đầu ấp Nguyễn Điền (xã Vĩnh Hưng A, huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: T.T

Được biết, ngoài các Tổ phụ nữ nấu cơm thiện nguyện trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi, Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục đi thăm và hỗ trợ cho 8 Tổ phụ nữ nấu ăn ở địa bàn huyện Phước Long và huyện Hồng Dân.

* Cùng thời điểm, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh (NHCSXH) Bạc Liêu tổ chức đoàn đến thăm và động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 ở khu cách ly tập trung trên đường Trần Huỳnh (Phường 1, TP. Bạc Liêu). Dịp này, đoàn đã hỗ trợ thực phẩm thiết yếu và tiền mặt với tổng trị giá 20 triệu đồng, do cán bộ, viên chức, người lao động NHCSXH tỉnh đóng góp.

NHCSXH tỉnh hỗ trợ tiền cho khu cách ly tập trung TP. Bạc Liêu. Ảnh: T.Q

* Trước đó, chiều 28/7, Ban Chỉ huy Công an huyện Hòa Bình cùng với các mạnh thường quân đã đến thăm và tặng quà các lực lượng tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống dịch COVID-19 ở 4 khu cách ly tập trung của huyện, gồm: Trạm Y tế thị trấn Hòa Bình, Trạm Y tế xã Vĩnh Bình, Trường mần non Hoàng Oanh và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh.

Tại các nơi đến, đoàn đã tặng mỗi cán bộ, chiến sĩ một suất tiền mặt là 500.000 đồng. Tổng giá trị đợt trao quà lần này là 22,5 triệu đồng, do Ban Chỉ huy Công an huyện vận động chị Nguyễn Thị Hậu (ngụ ấp Vĩnh Lạc, xã Vĩnh Thịnh) hỗ trợ.

Công an huyện Hòa Bình cùng với mạnh thường quân trao quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: Hồng Đào

T.T - T.Q - H.ĐÀO

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.