Tin tức

Nhiều hoạt động tại Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019

Thứ Tư, 20/11/2019 | 18:35

Đêm 20/11, tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu), Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 khai mạc với chương trình nghệ thuật mang chủ đề Dạ cổ hoài lang (DCHL) - Với các miền di sản.

Hơn 200 nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và nghệ nhân Bạc Liêu, TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh có di sản văn hóa phi vật thể tham gia. Đây là chương trình tôn vinh hành trình 100 năm bản DCHL của nhạc sĩ Cao Văn Lầu, đồng thời quảng bá các miền di sản trên khắp mọi miền đất nước.

Trước đó, nhiều hoạt động trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu 2019 đã diễn ra sôi nổi, tạo nhiều ấn tượng cho người thưởng thức và nhiều đoàn du khách đến với Bạc Liêu vào dịp này.

Du khách xem nghệ sĩ tái hiện những giai thoại về Công tử Bạc Liêu. Ảnh: H.L

* Sáng 20/11, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật nhà Công tử Bạc Liêu, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với các sở, ban ngành tỉnh tổ chức tái hiện một số giai thoại về Công tử Bạc Liêu.

Đại biểu và du khách đã được xem một số giai thoại về Công tử Bạc Liêu do các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Cao Văn Lầu tái hiện cảnh sinh hoạt ĐCTT, cuộc thi sắc đẹp, xóa nợ cho tá điền…

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.