Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy: Kiểm tra các điểm tổ chức hoạt động của Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu

Thứ Bảy, 19/11/2022 | 16:19

Sáng 19/11, ông Phan Thanh Duy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan đến kiểm tra các địa điểm sẽ tổ chức hoạt động trong khuôn khổ của Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ hoài lang năm 2022 (gọi tắt là Ngày hội).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy (người thứ ba từ trái sang) nghe đơn vị tổ chức sự kiện trình bày kịch bản tổ chức chương trình Lễ khai mạc Ngày hội.

Tại các điểm gồm: khuôn viên Nhà hát Cao Văn Lầu, Quảng trường Hùng Vương, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam, Khu lưu niệm nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu, chùa Xiêm Cán, đoàn được nghe đơn vị tổ chức sự kiện, các ngành chức năng báo cáo tiến độ thực hiện công việc để tổ chức các hoạt động. Đơn cử như thiết kế các gian hàng trong “Không gian giới thiệu sản phẩm du lịch”; lắp sân khấu chính và địa điểm bắn pháo hoa tầm thấp trong lễ khai mạc Ngày hội; bố trí sân khấu lễ xác lập kỷ lục 122 món ăn chế biến từ tôm và muối Bạc Liêu… Đoàn cũng được nghe Công an tỉnh và TP. Bạc Liêu báo cáo phương án đảm bảo an ninh trật tự cho các hoạt động.

Tại các nơi kiểm tra, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy đề nghị các đơn vị tổ chức phải tập trung tối đa cho công tác chuẩn bị cho Ngày hội; các địa điểm phải được dọn dẹp vệ sinh, đảm bảo sẵn sàng mọi mặt để đón lãnh đạo Trung ương, các tỉnh và du khách về dự Ngày hội; các sở, ngành liên quan phải đôn đốc và giám sát để các hạng mục phải được đảm bảo đúng tiến độ, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông trước, trong và sau thời gian diễn ra Ngày hội.

Tin, ảnh: H.Thọ - T. Nghi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.