Tin tức

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam tiếp Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 09/07/2020 | 14:09

Sáng ngày 9/7/2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam có buổi tiếp ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. HCM đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Cùng tiếp Tổng lãnh sự Thái Lan có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam tiếp ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. HCM.

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bạc Liêu. Tỉnh Bạc Liêu được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt xây dựng một số dự án trọng điểm, trong đó có một số dự án động lực để đưa Bạc Liêu phát triển như khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao phát triển tôm Bạc Liêu; Trung tâm năng lượng của cả nước... Tỉnh cũng có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển nông nghiệp như nuôi tôm công nghệ cao siêu thâm canh trong nhà kính; phát triển du lịch sinh thái... Ông Vương Phương Nam mong muốn Tổng lãnh sự Thái Lan làm cầu nối để doanh nghiệp Thái Lan đến tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn tỉnh. Đồng thời đề nghị Tổng lãnh sự xem để Bạc Liêu kết nghĩa với một tỉnh của Thái Lan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Vương Phương Nam tặng quà lưu niệm cho ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. HCM nhân chuyến đến thăm Bạc Liêu.

Ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. HCM cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tiếp đón đoàn và bày tỏ sự vui mừng khi được lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đề nghị kết nghĩa với một tỉnh của Thái Lan. Ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan rất ủng hộ vấn đề này và sẽ báo cáo đến Bộ Ngoại giao để thúc đẩy việc kết nghĩa. Ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan cho rằng: hiện Thái Lan có 3 doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu và trong thời gian tới Tổng lãnh sự Thái Lan sẽ liên kết để kêu gọi một số doanh nghiệp đến tìm hiểu và đầu tư các dự án tại Bạc Liêu...

Kết thúc buổi chào xã giao, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Phương Nam tặng quà lưu niệm cho ông Apirat Sugondhbhirom, Tổng lãnh sự Thái Lan tại TP. HCM nhân chuyến đến thăm Bạc Liêu. Đoàn Tổng lãnh sự Thái Lan tham quan một số điểm du lịch tại Bạc Liêu.

Tin, ảnh: Minh Đạt

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.