Tin tức

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội Chính Trung ương - Võ Văn Dũng viếng Đền thờ Bác Hồ và tặng quà cho bà con xã Long Điền

Thứ Tư, 07/02/2024 | 10:09

Tiếp tục chương trình thăm và tặng 3.000 suất quà tết cho người dân trong tỉnh, chiều 6/2, đoàn cán bộ do Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng làm trưởng đoàn, cùng đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến chúc Tết, thăm hỏi và tặng quà cho bà con xã Long Điền (huyện Đông Hải).

Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng thăm hỏi tình hình đời sống của bà con nhân dân xã Long Điền.

Theo đó, đoàn cán bộ đã thành kính thắp hương tại Đền thờ Bác. Tiếp theo, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương - Võ Văn Dũng đã có nhiều gửi gắm, chia sẻ đối với Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đông Hải nói chung. Đồng chí lưu ý nhiệm vụ Đảng lo cho dân, cụ thể là công tác đỡ đầu hộ nghèo. Việc đỡ đầu phải xuất phát từ sự tận tụy, chăm lo cho Nhân dân, cần huy động sự hỗ trợ của các doanh nghiệp vào việc giúp người dân thoát ngèo qua những mô hình cụ thể, phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể...

Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - Nguyễn Huy Thái trao quà tết cho bà con xã Long Điền.

Đồng chí Võ Văn Dũng và đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao quà tết cho 50 hộ nghèo (trị giá 1 triệu đồng/suất, trong tổng số gần 300 suất quà cho bà con toàn huyện). Dịp này, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương cũng tặng quà tết cho Ban Quản lý Đền thờ Bác Hồ; đồng thời nhắc nhở chính quyền địa phương sở tại việc duy trì hoạt động thắp hương cho Đền thờ Bác thường xuyên, chứ không chỉ trong những ngày lễ tết, nên xem đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa để giáo dục truyền thống yêu nước, kính Bác cho người dân, nhất là thế hệ trẻ.

Tin, ảnh: C.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.