Tin tức

Quyên góp hơn 906 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Thứ Sáu, 16/10/2020 | 18:57

(BL-TT) Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ngay tại ngày đầu tiên của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI (ngày 15/10), Đoàn Chủ tịch Đại hội đã phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Sau một ngày phát động, ông Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã thông báo trước Đại hội là đã nhận được số tiền quyên góp trên 906 triệu đồng. Trong đó, số tiền quyên góp ngay tại Đại hội là 106 triệu đồng; đơn vị TP. Bạc Liêu quyên góp ủng hộ 200 triệu đồng, các đơn vị huyện, thị xã còn lại mỗi đơn vị vận động được 100 triệu đồng. Nguồn vận động ủng hộ trên sẽ sớm được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chuyển đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.