Tin tức

Rực rỡ sắc màu chương trình nghệ thuật đặc biệt đón Xuân Quý Mão 2023

Thứ Bảy, 21/01/2023 | 23:23

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh dự chương trình nghệ thuật.

Tối 21/1 (30 tết Nguyên đán), tại Quảng trường Hùng Vương (TP. Bạc Liêu) diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt đón Xuân Quý Mão 2023. Đến dự và theo dõi chương trình nghệ thuật có các đồng chí: Võ Văn Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Ủy viên Ủy ban Văn hóa của Quốc hội. Về phía tỉnh Bạc Liêu có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, cùng đông đảo người dân trong tỉnh.

Tiết mục múa “Tết về trên quê hương Bạc Liêu”.

Tiết mục ca cổ “Tiếng trống Tây Sơn”.

Ca khúc “Tự hào trái tim Việt Nam” ngợi ca Đảng, Bác Hồ và mùa xuân.

Chương trình nghệ thuật đón xuân Quý Mão mang chủ đề “Bạc Liêu mùa xuân mới”, được chia làm 2 chương với hơn 20 tiết mục, do các ca sĩ, diễn viên đến từ Nhà hát Cao Văn Lầu, Trung tâm Văn hóa tỉnh và TP. Hồ Chí Minh thể hiện. Trong đó, chương 1 “Những mùa xuân lịch sử” là những ca khúc tái hiện không khí hào hùng, ngợi ca lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của cha ông ta với biết bao chiến công chói lọi giành được vào mùa xuân. Chương 2 “Mùa xuân quê hương” là những hình ảnh, giai điệu rộn ràng, vui tươi khi Tết cổ truyền của dân tộc đã về trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam; trong niềm hân hoan chung đó, Bạc Liêu đón xuân mới với nhiều thành tựu đáng tự hào khi bước sang tuổi 26…

Người dân Bạc Liêu thưởng thức bắn pháo hoa nghệ thuật chào năm mới.

Trong thời khắc chuẩn bị đón Giao thừa Xuân Quý Mão 2023, đồng chí Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đã đọc thư chúc Tết của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi đến toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân tỉnh nhà, người Bạc Liêu sống trong và ngoài nước đón một mùa xuân an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Đúng 22 giờ 30 phút là chương trình bắn pháo nghệ thuật rực rỡ sắc màu chào đón năm mới Quý Mão. Đây là điểm duy nhất trong tỉnh tổ chức bắn pháo hoa nên thu hút rất đông người dân đến thưởng thức.

Tin, ảnh: H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.