Tin tức

Sơ kết 3 năm thực hiện chương trình bình đẳng giới

Thứ Tư, 09/10/2019 | 16:43

(BL-NV) Ngày 8/10/2019, UBND tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình quốc gia về bình đẳng giới (BĐG) tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

Trong 3 năm qua, tỉnh đã cụ thể hóa các chủ trương, chính sách, pháp luật về BĐG của Đảng và Nhà nước để nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về vị trí, vai trò của phụ nữ, về BĐG. Qua đó tạo cơ sở, động lực để tổ chức thực hiện hiệu quả Chiến lược quốc gia và kế hoạch hành động Vì sự tiến bộ phụ nữ, BĐG.

Công tác BĐG được triển khai thực hiện thông qua nhiều hình thức, tạo sự quan tâm, chú ý của các ngành, các cấp và toàn xã hội; tạo điều kiện ủng hộ phụ nữ phát huy năng lực và nâng cao vị trí của phụ nữ trong các hoạt động chính trị, kinh tế, xã hội trong cộng đồng, gia đình và xã hội. Công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về BĐG được các cấp, các ngành tổ chức lồng ghép thường xuyên, liên tục bằng nhiều hình thức.

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 8 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 3 năm thực hiện Chương trình quốc gia về bình đẳng giới tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.