Tin tức

Sở LĐ-TB&XH: Hội thảo chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ Năm, 17/09/2020 | 11:16

(BL-HT) Sáng 17/9, Sở LĐ-TB&XH tổ chức hội thảo chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, với chủ đề "Rèn luyện phong cách cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức".

Quang cảnh hội thảo. Ảnh: H.T

Tại hội thảo, đảng viên các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH đã tham luận một số nội dung như: rèn luyện tác phong quần chúng; rèn luyện tác phong khoa học trong công việc; rèn luyện tác phong tập thể và dân chủ; rèn luyện phong cách làm việc trong phòng chống, đẩy lùi, ngăn ngừa những biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa... Bên cạnh dó, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức của Sở còn được xem phim tư liệu của GS. Hoàng Chí Bảo về rèn luyện phong cách, tác phong của Bác.

Dịp này, Đảng bộ Sở LĐ-TB&XH tặng giấy khen cho 3 đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.