Tin tức

Tặng 100 suất quà cho nạn nhân da cam bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Thứ Hai, 28/09/2020 | 18:02

* Trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo huyện Hồng Dân

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vừa vận động Ban trị sự Khu Quán âm Phật đài (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu) hỗ trợ quà để tặng các nạn nhân nhiễm chất độc da cam bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại huyện Đông Hải.

Theo đó, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao 100 suất quà cho nạn nhân da cam của 3 xã trên địa bàn huyện là: Điền Hải, Long Điền và Long Điền Đông A. Mỗi suất quà gồm 20kg gạo và một thùng mì.

Đối với những trường hợp gặp khó khăn về đi lại, Hội đã đến tận nhà để tặng quà, thăm hỏi cuộc sống và động viên tinh thần nạn nhân và gia đình nạn nhân.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao quà Trung thu cho trẻ em nghèo huyện Hồng Dân. Ảnh: Hoàng Đặng

* Ngày 28/9/2020, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao quà Trung thu cho 50 trẻ em khó khăn của xã Ninh Quới và Ninh Quới A (huyện Hồng Dân). Mỗi em được tặng một phần quà trị giá 400.000 đồng.  Đối với 7 xã, thị trấn còn lại của Hồng Dân, UBND huyện hỗ trợ 70 suất quà Trung thu, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

H.THỌ - H.ĐẶNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.