Tin tức

Tập đoàn Super Energy và Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu: Tặng 100 thẻ BHYT, 24 máy lọc nước cho xã Vĩnh Trạch Đông

Thứ Bảy, 24/09/2022 | 16:11

(BL-CL) Ngày 23/9, Tập đoàn Super Energy và Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trạch Đông (TP. Bạc Liêu) tổ chức tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 24 máy lọc nước với tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

Tập đoàn Super Energy cùng Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu trao học bổng cho 2 em Ngô Tuyết Mai và Nguyễn Trần Hiển Vinh, học sinh Trường THCS Nguyễn Huệ.

Nhân dịp này, Tập đoàn Super Energy cùng Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu còn trao 2 suất học bổng toàn phần cho em Ngô Tuyết Mai (học sinh lớp 7) và em Nguyễn Trần Hiển Vinh (học sinh lớp 9, cùng theo học tại Trường THCS Nguyễn Huệ). Mỗi suất học bổng bao gồm học phí và sinh hoạt phí kéo dài đến khi 2 em hoàn thành lớp 12; Tập đoàn Super Energy sẽ chuyển khoản trực tiếp học phí cho trường và sinh hoạt phí cho người giám hộ nhận với định mức: 12 triệu đồng/em/năm.

Ngoài ra, Tập đoàn Super Energy còn trao tặng hơn 600 phần quà chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các em học sinh tại trường.

Đại diện Tập đoàn Super Energy cùng Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu và Đảng ủy, UBND xã Vĩnh Trạch Đông trao thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây là chương trình “Cùng Super Energy phát triển bền vững” năm 2022 do Tập đoàn Super Energy tổ chức nhằm kết nối, chung tay hỗ trợ người nghèo, người cơ nhỡ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học… Đây là chương trình an sinh xã hội mang nhiều ý nghĩa, giàu tính nhân văn và tinh thần tương thân tương ái của Super Energy dành cho người dân Việt Nam.

Đại diện Tập đoàn Super Energy cùng Công ty Cổ phần Super Wind Energy Công Lý Bạc Liêu trao biểu trưng tặng 24 máy lọc nước cho đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Trạch Đông. Ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.