Tin tức

Tập đoàn Tamura hỗ trợ công đoàn viên vượt khó

Thứ Bảy, 06/06/2020 | 17:34

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tamura ký thỏa thuận với Liên đoàn lao động tỉnh Bạc Liêu.

Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Bạc Liêu vừa ký kết thỏa thuận với Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Tamura thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên năm 2020.

Theo đó, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu đề nghị các công đoàn cơ sở, nghiệp đoàn trực thuộc tiếp tục tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, người lao động tại đơn vị mình nắm nội dung hợp tác thỏa thuận giữa LĐLĐ tỉnh Bạc Liêu và Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần tập đoàn Tamura để tham khảo và cân nhắc khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm nước sơn. Trong thời gian tới Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Tamura sẽ tiếp tục phối hợp với LĐLĐ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu triển khai chương trình phối hợp này để hỗ trợ một phần khó khăn cho tất cả công đoàn viên Liên đoàn lao động, viên chức và người lao động.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn - Tổng Giám đốc tập đoàn Tamura, cho biết: “Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Tamura mong muốn chia sẽ những sản phẩm nước sơn của Tập đoàn với tất cả công đoàn viên, viên chức và người lao động với giá thấp nhất để hỗ trợ một phần khó khăn, góp phần ổn định cuộc sống của cả công đoàn viên, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu”.

Tin, ảnh: Tú Quyên

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.