Tin tức

Thăm, hỗ trợ 25 gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

Chủ Nhật, 27/09/2020 | 15:19

(BL-TH) Chiều 26/9/2020, Ban An toàn gia thông (ATGT) tỉnh cùng với Ban ATGT huyện Đông Hải, Ban ATGT huyện Hòa Bình tổ chức đoàn đi thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân, thân nhân người bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trên địa bàn hai huyện. Đại tá Ngô Thành Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Ban thường trực Ban ATGT tỉnh làm trưởng đoàn.

Tặng quà cho các gia đình nạn nhân bị TNGT tại huyện Hòa Bình. Ảnh: T.H

Đoàn đã thăm và tặng quà cho 25 gia đình nạn nhân bị TNGT. Mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 30kg gạo. Kinh phí hoạt động này do Ban ATGT tỉnh, Ban ATGT các huyện vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Huy động các nguồn lực xã hội để thăm hỏi, xoa dịu nỗi đau TNGT đối với các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT là một trong những công tác được Ban ATGT tỉnh chú trọng thực hiện trong năm 2020. Không chỉ động viên, giúp đỡ mà qua đó, Ban ATGT còn tuyên truyền nâng cao ý thức của các gia đình về những hệ lụy khôn lường của TNGT, từ đó yêu cầu mỗi người dân nêu cao trách nhiệm đối với việc tuân thủ Luật Giao thông, giữ gìn văn hóa giao thông.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.