Tin tức

Thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2024

Thứ Hai, 05/02/2024 | 16:42

Sáng 5/2, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Phan Như Nguyện - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm hỏi, động viên và tặng quà gia đình có thanh niên (TN) chuẩn bị nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn huyện Hòa Bình - (ảnh).

Tại các nơi đến, đồng chí Phan Như Nguyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống kinh tế và hoàn cảnh của từng gia đình, đồng thời động viên gia đình và biểu dương tinh thần tình nguyện của các TN, mong rằng gia đình tạo điều kiện tốt nhất để con em yên tâm lên đường nhập ngũ. Đồng chí Phan Như Nguyện mong muốn các TN sau khi nhập ngũ sẽ chấp hành tốt các quy định, kỷ luật của đơn vị, phấn đấu rèn luyện, học tập, luôn nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp mừng Xuân mới Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Phan Như Nguyện đã tặng mỗi gia đình một phần quà, chúc các TN và gia đình đón Xuân mới vui tươi, hạnh phúc.                                              

Tin, ảnh: Văn Đông

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.