Tin tức

Thành ủy TP. Bạc Liêu: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI

Thứ Sáu, 22/05/2020 | 17:07

(BL-HT) Sáng 22/5/2020, Ban Thường vụ Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức hội nghị thảo luận, đóng góp dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tại hội nghị, các đại biểu đều phấn khởi trước những kết quả, thành tựu của tỉnh và đồng tình với phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025. Các đại biểu cũng thảo luận, đóng góp ý kiến đối với một số vấn đề quan trọng như: việc huy động các nguồn vốn phát triển kinh tế - xã hội, những thách thức đối với môi trường trong thực hiện mục tiêu đưa Bạc Liêu trở thành “thủ phủ” tôm của cả nước, chất lượng giáo dục - y tế chưa đáp ứng với yêu cầu phát triển, việc quy hoạch và phát triển đô thị, đẩy mạnh tiến độ đầu tư các dự án trọng điểm…

Bí thư Thành ủy TP. Bạc Liêu - Phan Như Nguyện đã cảm ơn những ý kiến hết sức tâm huyết, trách nhiệm của đại biểu. Thành ủy sẽ tiếp thu để tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.